“Vươn tới công nghệ, và xa hơn nữa”: Hisense Echo cam kết lâu dài với người tiêu dùng toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 07/06/2023 /PRNewswire/ -- Chủ đề của Ngày môi trường thế giới năm nay tập trung vào các giải pháp chống ô nhiễm nhựa trong chiến dịch #BeatPlasticPollution. Hisense, thương hiệu công nghệ tiêu dùng và nhà cung cấp quốc tế hàng đầu về thiết bị gia dụng, nỗ lực thực hiện bảo vệ môi trường để phản ánh niềm tin lâu dài của mình trong việc mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người cùng gia đình, thông qua các thiết bị gia dụng với công nghệ tiên tiến thông qua câu chuyện "Vươn tới công nghệ, và xa hơn nữa". 

Hisense's long-term commitment “Go tech, and Beyond”.
Hisense's long-term commitment “Go tech, and Beyond”.

Hisense không chỉ đưa mọi người lại gần nhau ngồi xem trước màn hình, mà còn đại diện cho các hoạt động bảo vệ môi trường của Hisense vì một hành tinh xanh. Hisense tiếp tục nỗ lực quản lý chuỗi cung ứng tốt hơn cũng như giảm sử dụng nhựa trong các sản phẩm trưng bày. Do đó, Hisense đã tối ưu hóa hệ thống tản nhiệt của TV và giảm độ dày của mặt sau TV, nhờ đó giúp tiết kiệm 4.626 tấn nhựa mỗi năm, tương đương với việc giảm sử dụng 514 triệu túi nhựa.

Làm theo khái niệm bảo vệ môi trường, Hisense không ngừng đầu tư vào đổi mới công nghệ và thiết kế các sản phẩm xanh hơn để đáp ứng các tình huống cuộc sống khác nhau của người tiêu dùng cũng như mang đến cho họ một cuộc sống lành mạnh. Ví dụ, dòng tủ lạnh và máy giặt của Hisense được trang bị hệ thống hiệu suất cao để giảm tiêu thụ năng lượng. Trong khi đó, các sản phẩm điều hòa không khí với hệ thống làm sạch kiểu lốc xoáy cyclone đảm bảo cho người tiêu dùng luôn được hít thở bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe.

"Vươn tới công nghệ, và xa hơn nữa" thể hiện mục tiêu của Hisense trong việc mang lại đổi mới công nghệ cho hàng triệu gia đình trên thế giới với các sản phẩm chất lượng cao cũng như mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của mọi người.

Hisense đang tích cực mang đến nhiều sản phẩm tân tiến mới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Nhờ các công nghệ chiếu laze và chiếu cự ly cực ngắn tiên tiến, Hisense Laser TV mang đến trải nghiệm rạp chiếu phim tại nhà tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng với khả năng bảo vệ thị lực tốt hơn và tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Với đợt giảm giá mùa hè diễn ra cùng với hoạt động phân phối TV ULED X và hero U8 hàng đầu của Hisense ở châu Âu, giờ đây người tiêu dùng sẽ có cơ hội tận hưởng sự đổi mới "Vươn tới công nghệ" của Hisense cho riêng mình.

Về Hisense

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hiện nay, Hisense đã phát triển nhanh chóng và đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.