Intella X, nền tảng chơi game Web3 của Neowiz tiết lộ thông tin về các đối tác hệ sinh thái

SEONGNAM, Hàn Quốc, 30/01/2023 /PRNewswire/ - Sau thông báo gần đây về khoản tài trợ tư nhân 12 triệu USD, Intella X, nền tảng chơi game Web3 của Neowiz, đã tiết lộ thông tin về các đối tác hệ sinh thái ban đầu.


Intella X reveals its Web3 gaming platform's initial ecosystem partners

Hệ sinh thái chơi game ban đầu của nền tảng bao gồm 30 đối tác toàn cầu hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm trò chơi, đầu tư, dịch vụ blockchain và bảo mật để tăng tốc và tăng cường chơi game Web3 thông qua Intella X.

Các đối tác của Intella X bao gồm Polygon, Animoca Brands, Magic Eden, Big Brain Holdings, Planetarium Labs, Global Coin Research (GCR), ConsSys (Infura), Neowiz, Arumgames, Blue Potion Games, Hidea, Massive Gaming, Modori, Modori, Ozys, Web3Auth, Certik, Haechi Labs, Theori, Block Crafters, Capital Lab, Kross Một, Crit Ventures, JoyCity, Kaura, Kracker Labs, Mobirix, Neon Games, Pearl Abyss, Widus Partners, Wemix, Swapscanner và XL Games.

Một quan chức từ Intella X nhận xét: "Thông qua sự hỗ trợ của các đối tác hệ sinh thái hàng đầu của chúng tôi, Intella X sẽ được xây dựng như một trung tâm hệ sinh thái chơi game tập trung vào Web3 toàn cầu, tập trung vào các giá trị cơ bản, triết lý của Web3 và những nhà sáng tạo hàng đầu trong game Web3".

Mỗi đối tác từ các ngành tương ứng cam kết thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi Web3 và hướng đến sự phát triển lâu dài của hệ sinh thái chơi game Intella X bằng cách hợp lực để mang đến trải nghiệm chơi trò chơi chất lượng cao nhất cho Web3.

Intella X sẽ ra mắt toàn cầu trên Polygon trong quý đầu tiên của năm 2023 với ví điện thoại di động độc quyền, DEX, thị trường NFT, launchpad và dòng game cho năm 2023.

Theo dõi trang mạng xã hội Intella X để cập nhật tin tức và thông báo.

Trang chủ - https://www.intellax.io
Twitter - https://twitter.com/TeamIntella
Discord - https://discord.com/invite/ATbzFeM4C4
Medium - https://medium.com/@intellax
Telegram - https://t.me/intellax

Giới thiệu về NEOWIZ
Thành lập vào năm 1997, NEOWIZ (KOSDAQ:095660) được biết đến là đơn vị tiên phong và là một trong những công ty trò chơi hàng đầu của Hàn Quốc. Từ năm 2003, công ty đã xuất bản thành công một loạt các trò chơi PC và di động thông qua https://www.pmang.com/, cũng như đồng phát triển và đưa ra thị trường nhiều tựa game như FIFA online, Brave Nine, DJMAX Respect, Skul: The Hero Slayer, Cats & Soup và tựa game ba lần đoạt giải Gamescom rất được mong đợi, Lies of P.