Huawei Cloud trao quyền phát triển trong ba năm cho 10.000 công ty khởi nghiệp

BANGKOK,19/09/2022 /PRNewswire/ -- Nằm trong khuôn khổ Huawei Connect 2022 tại Bangkok, Thái Lan, Hội nghị thượng đỉnh các nhà sáng lập Spark (SFS), sự kiện khởi nghiệp hàng đầu của Huawei, sẽ diễn ra từ ngày 20-21/09. Sự kiện kéo dài hai ngày quy tụ nhiều nhà sáng lập khởi nghiệp, các nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp và nhà đầu tư để cùng nhau thảo luận về cách thức giải phóng kỹ thuật số, trao quyền cho hệ sinh thái khởi nghiệp.

Huawei Spark là nền tảng tăng tốc được Huawei Cloud ra mắt vào năm 2020 dành cho các công ty khởi nghiệp công nghệ. Mục đích là để ươm tạo và thúc đẩy các công ty khởi nghiệp mở rộng quy mô trong tương lai. Với xuất phát điểm tại Châu Á Thái Bình Dương, Huawei Spark hiện đã có mặt ở Châu Mỹ Latinh và dự kiến sớm được ra mắt tại Châu Phi, Châu Âu và Trung Đông vì theo kế hoạch, chương trình sẽ được phát triển toàn cầu để giúp nhiều doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô hiệu quả với đám mây.

Vào ngày 15/09 tại Thâm Quyến, ông Zhang Ping'an, Giám đốc điều hành Huawei Cloud, đã thông báo rằng Huawei Cloud sẽ hỗ trợ cho ít nhất 10.000 công ty khởi nghiệp triển vọng trên toàn cầu trong ba năm tới, bao gồm tối ưu hóa chi phí, hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo khởi nghiệp và các nguồn lực kinh doanh khác.

Tại Hội nghị thượng đỉnh các nhà sáng lập Spark năm nay, sự kiện chính sẽ là hội thảo ba bên được tổ chức ngày 20/09, bao gồm đại diện từ các chính phủ Thái Lan, SingaporeIndonesia để giới thiệu về các chiến lược và chương trình hệ sinh thái khởi nghiệp của các quốc gia.

Ngoài ra, hội nghị cũng vinh dự được tiếp đón các kỳ lân trong khu vực như ông Patrick Cao, Chủ tịch GoTo, các nhà đầu tư mạo hiểm như ông Lee Kai Fu, Chủ tịch Sinovation Ventures và bà Yutong Zhang, Giám đốc điều hành GSR Ventures.

Để biết thêm thông tin về SFS, vui lòng truy cập: https://www.sparkfounderssummit.com/#hsfs-our-partner