Nghiên cứu mới: Nhu cầu ngày càng tăng của nhà đầu tư nhỏ lẻ châu Á

Nghiên cứu từ Kapronasia & ViewTrade nhấn mạnh tính cần thiết khi phải có các nhà môi giới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của các nhà đầu tư châu Á

SINGAPORE, ngày 16 tháng 9, 2022 /PRNewswire/-- ViewTrade, lực lượng hỗ trợ công nghệ tài chính, phối hợp với Kapronasia, Công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ tài chính hàng đầu Singapore, đã cùng nhau công bố một nghiên cứu mới vào ngày hôm nay, "trao quyền cho nhà đầu tư nhỏ lẻ châu Á: Hiểu được hành vi đầu tư đang phát triển của các nhà đầu tư nhỏ lẻ châu Á và làm thế nào để phục vụ họ." Nghiên cứu được thực hiện bởi Kapronasia và được ủy quyền bởi ViewTrade.

Để tải về bản sao của báo cáo mới, vui lòng truy cập: https://viewtrade.com/asian-retail-investor-research/

"Tại ViewTrade, chúng tôi làm việc với các nhà môi giới và nhà sáng tạo công nghệ tài chính có tư duy tiến bộ nhất trên khắp châu Á và hỗ trợ họ trong nỗ lực cải thiện liên tục những trải nghiệm giao dịch cho khách hàng của họ," theo chia sẻ của Ông Andy Liao, Quản lý khu vực châu Á tại ViewTrade. "Chúng tôi nghĩ rằng những hiểu biết sâu sắc từ nghiên cứu này có thể giúp khách hàng của chúng tôi và ngành nói chung tiếp tục phát triển và phục vụ tốt nhất cho các nhà đầu tư cả hôm nay và ngày mai."

Nghiên cứu đưa ra một cái nhìn sâu hơn về các xu hướng mới nổi hiện nay cũng như bối cảnh cạnh tranh cho các nhà môi giới trong toàn khu vực và chia sẻ lời khuyên về những điều mà các nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ cần làm để luôn dẫn đầu. Nó cũng cung cấp một cái nhìn tổng thể về các nhà đầu tư nhỏ lẻ châu Á ngày nay và tiết lộ những gì họ đang tìm kiếm khi nói đến trải nghiệm đầu tư.

"Điều rõ ràng từ nghiên cứu của chúng tôi chính là chuyển đổi kỹ thuật số đang mang đến những thay đổi sâu sắc về cách các nhà đầu tư nhỏ lẻ trên khắp châu Á mong đợi được phục vụ," theo chia sẻ của ông Zennon Kapron, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc của Kapronasia. "Nếu các công ty môi giới trên toàn khu vực muốn duy trì tính phù hợp, thì họ phải đầu tư vào số hóa và cung cấp trải nghiệm người dùng mà khách hàng mong đợi."

Phát hiện chính 

  • Mặc dù nguồn thu chính cho phần lớn các công ty môi giới trong khu vực vẫn là phân khúc nhà đầu tư lớn tuổi hơn, nhưng họ không thể rời mắt khỏi các nhà đầu tư trẻ tuổi có tầm quan trọng chiến lược.
  • Bài học rõ ràng cho các công ty môi giới trong toàn khu vực là phải số hóa hoặc không tồn tại. Các nhà đầu tư nhỏ lẻ chuyển sang hoạt động trực tuyến đã rất ấn tượng. Việc chuyển đổi sang thiết bị di động còn ấn tượng hơn. (Ví dụ: đối tác của ViewTrade, Sinopac hiện đang thấy 95% khách hàng của họ sử dụng thiết bị di động.)
  • Lấy khách hàng làm trung tâm đã trở thành tên gọi của cuộc chơi. Sở thích của khách hàng thay đổi nhanh chóng đòi hỏi sự nhanh nhạy trong việc phải đáp ứng nhanh chóng. Các công ty môi giới phải trở nên thông thạo trong việc cung cấp hành trình khách hàng đó.

"Công nghệ và trải nghiệm khách hàng đang thực sự thay đổi, và đây là một điều rất quan trọng bởi vì nếu bạn nhìn vào tất cả mọi thứ có sẵn trên thị trường ngày hiện nay, thì điểm nhấn thực sự chính là hành trình khách hàng đó. Và đảm bảo rằng đó là một hành trình khách hàng liền mạch, và còn mở rộng," theo phát biểu của Ông Alexander Thorhauge, Giám đốc kinh doanh bán lẻ tại Maybank Securities, một trong những khách hàng của ViewTrade được trích dẫn trong nghiên cứu.

Giới thiệu về ViewTrade

ViewTrade là lực lượng sử dụng công nghệ tài chính và đầu tư xuyên biên giới cho các công ty dịch vụ tài chính trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ công nghệ, hỗ trợ và môi giới mà các nhà sáng tạo kinh doanh cần phải nhanh chóng triển khai hoặc nâng cao trải nghiệm đầu tư bán lẻ. Trong hơn 20 năm qua, phương pháp của chúng tôi đã giúp hơn 300 công ty – từ các công ty khởi nghiệp về công nghệ đến các ngân hàng lớn, môi giới và cố vấn – tạo ra sự khác biệt về trải nghiệm đầu tư mà khách hàng có nhu cầu. Với khách hàng tại hơn 20 quốc gia và một đội ngũ mang tới nhiều thập kỷ kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ và dịch vụ môi giới, chúng tôi giúp các khách hàng doanh nghiệp của mình trong việc tiếp cận đầu tư và có được các giải pháp tài chính mà họ yêu cầu.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://viewtrade.com/, và theo dõi công ty trên LinkedIn.

Liên hệ Truyền thông 

Alex Shafer 
viewtradepr@jconnelly.com 
973-934-5100

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/1866020/ViewTrade_Logo.jpg?p=medium600