Tronsmart ra mắt T7 – Dòng loa Bluetooth ngoài trời hoàn toàn mới lạ

THÂM QUYẾN, Trung Quốc, 05/09/2022 /PRNewswire/ -- Tronsmart ra mắt loa Bluetooth di động T7, một dòng loa mạnh mẽ khác được nâng cấp từ Tronsmart T6.


Loa Bluetooth di động ngoài trời Tronsmart T7

Mọi người luôn muốn tận hưởng các cuộc phiêu lưu ngoài trời cùng với bạn bè hoặc gia đình. Cho dù là đi dạo hay đi biển, họ sẽ có rất nhiều thời gian dành cho các hoạt động ngoài trời. Vậy còn âm nhạc? Ý tưởng hay nhất là mang theo một chiếc loa không dây di động để thưởng thức nhạc nền. Nhưng còn những buổi tụ tập ngoài trời? Đó là lý do tại sao Tronsmart cho ra mắt T7.

T-Series của Tronsmart đã nâng cấp loa Bluetooth không dây T6 huyền thoại thông qua sự kiện ra mắt T7. Với màn trình diễn ánh sáng theo nhịp, Tronsmart T7 là sự kết hợp hoàn hảo để những kế hoạch vui chơi ngoài trời trở nên hoàn hảo hơn. Đèn nền có thể tùy chỉnh, nhấp nháy và lung linh theo nhịp điệu âm nhạc, thổi bùng bầu không khí sôi động cho dù tổ chức một bữa tiệc đơn giản hay có khách đến tham dự.

Về chất lượng âm thanh, dòng loa này mang đến âm thanh nổi toàn diện với một loa trầm mạnh mẽ kết hợp với hai loa tweeter đối nhau. Với âm thanh SoundPulse được cấp bằng sáng chế của Tronsmart, T7 tạo ra âm trầm bùng nổ với kích thước loa nhỏ gọn.

Để nâng cao cam kết về chất lượng âm nhạc, Tronsmart đã phát hành một ứng dụng cho phép người dùng cá nhân hóa các chế độ EQ chỉ với một lần nhấn. Lựa chọn linh hoạt các chế độ EQ để phục vụ cho từng sở thích âm nhạc khác nhau. Hơn nữa, người dùng cũng có thể sử dụng T7 để thưởng thức âm thanh nổi đặc biệt với độ rõ nét vượt trội trong chế độ ghép nối âm thanh nổi.

Thừa hưởng thiết kế hình trụ từ dòng T6, T7 mang đến sự thuận tiện khi sử dụng và dịch chuyển như trước đây. Giờ đây, ngươi dùng có thể du lịch đến những miền xa hơn nữa với loa ngoài trời Tronsmart T7. Xếp hạng IPX7 cho phép người dùng đi du lịch mà không phải lo lắng về thời tiết khắc nghiệt trên hành trình đến các cuộc phiêu lưu. Ngoài ra, pin có thời lượng dùng lâu dài đảm bảo nghe nhạc liên tục 12 giờ chỉ với một lần sạc. Cho dù đi xe đạp, đi bộ đường dài hay cắm trại, T7 có thể đáp ứng mọi cuộc phiêu lưu trong cuộc sống một cách dễ dàng.

Ngay cả khi có nhiều loa di động hơn, Tronsmart T7 vẫn là lựa chọn lý tưởng với âm thanh vòm 360° tuyệt vời và các chế độ ánh sáng sống động. Nếu bạn cảm thấy thích thú, hãy nhanh chóng tìm kiếm thông tin chi tiết và chương trình giảm giá sớm trên Cửa hàng chính thức của Tronsmart, đồng thời mua loa từ Amazon US , Amazon UK và Amazon ES.