Huawei và Ngân hàng Trung Quốc đồng giành giải thưởng của The Asian Banker về triển khai công nghệ cơ sở hạ tầng ngân hàng tốt nhất tại Trung Quốc

BẮC KINH, 29/08/2022 /PRNewswire/ -- Sự kiện "Finance China 2022" do tạp chí tài chính quốc tế uy tín The Asian Banker tổ chức đã chính thức khai mạc tại Bắc Kinh vào ngày 25/08. Trong hạng mục Giải thưởng công nghệ tài chính, Huawei và Ngân hàng Trung Quốc đồng giành giải Triển khai công nghệ cơ sở hạ tầng ngân hàng tốt nhất tại Trung Quốc.


Huawei đã định hình nhiều giải pháp công nghệ sáng tạo bằng cách sử dụng công nghệ và năng lực ICT sáng tạo, đồng thời điều phối kết hợp nhiều lĩnh vực công nghệ khác nhau, giúp các tổ chức tài chính tăng cường khả năng phục hồi hoạt động và cung cấp trải nghiệm người dùng tối ưu.

·  NoF+ là giải pháp mạng lưu trữ không mất dữ liệu hỗ trợ Ethernet áp dụng NVMe, một giao thức đọc/ghi tốc độ cao dành riêng cho bộ nhớ flash và mạng IP. Khách hàng có thể sử dụng công nghệ này để xây dựng mạng thông minh và không mất dữ liệu giúp nhận diện các lỗi mạng cũng như tạo điều kiện thuận lợi để phối hợp giữa các miền. Giải pháp này sẽ làm tăng đáng kể hiệu suất thông lượng IOPS so với mạng Fibre Channel (FC).

·  Việc thay thế FC bằng NoF+ giúp giảm đáng kể độ trễ đọc và ghi dữ liệu trong các trung tâm dữ liệu. Ngoài ra, dữ liệu truyền đi giữa các trung tâm dữ liệu trên một khoảng cách dài mà không làm mất dữ liệu nhờ thuật toán iLossless.

·  Giải pháp này có thể giúp các mạng chủ động nhận biết trạng thái liên kết và các thuật toán lưu trữ chuyển mạch nhanh chóng nhằm giảm tác động của tình trạng chập chờn mạng đối với các giao dịch tài chính, đồng thời giảm thời gian chuyển đổi liên kết từ vài phút xuống còn vài giây trong trường hợp truyền không thành công.

Tiến sĩ Margaret Hu, Chủ tịch Bộ phận Tiếp thị và Kinh doanh Giải pháp, Tài chính Kỹ thuật số Toàn cầu, Huawei cho biết: "Chúng tôi chân thành cảm ơn The Asian Banker đã vinh danh Huawei với giải thưởng danh giá này. Huawei sẽ nỗ lực làm việc với các tổ chức tài chính và đối tác để tiến hành đổi mới chung và mở rộng quan hệ hợp tác. Chúng tôi sẽ xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số sáng tạo giúp các dịch vụ tài chính phát triển và đổi mới. Hi vọng rằng, những nỗ lực này sẽ thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của ngành tài chính".

Tính đến thời điểm hiện tại, Huawei đã phục vụ hơn 2.000 khách hàng tài chính tại hơn 60 quốc gia và khu vực trên thế giới, trong đó có 49/100 ngân hàng hàng đầu thế giới. Tìm hiểu thêm về các giải pháp tài chính kỹ thuật số của Huawei:

https://e.huawei.com/en/solutions/industries/smart-finance