Wemade tổ chức sự kiện kỷ niệm một năm thành lập Dịch vụ toàn cầu MIR4!

  • Bắt đầu từ ngày hôm nay (ngày 23) sẽ diễn ra các sự kiện "Divine Dragon's Blessing", săn bắt và thử thách
  • Mở rộng mạng lưới giao tiếp với người dùng thông qua các sự kiện cộng đồng chính thức của MIR4
  • Giới thiệu máy chủ mới dành riêng cho các nhân vật NFT tham gia để xây dựng môi trường chơi game thoải mái

SEOUL, Hàn Quốc, 24/08/2022 /PRNewswire/ -- Siêu phẩm MMORPG MIR4 của Wemade sẽ tổ chức các sự kiện để kỷ niệm một năm hoạt động trên toàn cầu.

Wemade Holds the 1st Anniversary Event of MIR4 Global Service!
Wemade Holds the 1st Anniversary Event of MIR4 Global Service!

Sự kiện "Divine Dragon's Blessing" kéo dài một tháng bắt đầu từ hôm nay (ngày 23) và tất cả người dùng chưa thể kết hợp các vật phẩm như Nguyên Liệu Long Thần, Viên Đá Ma Thuật và Sách Kỹ Năng sẽ có cơ hội thử lại lần nữa. 

Người tham gia sự kiện thử thách có thể nhận được tối đa hai vé. Người dùng có thể lựa chọn hộp vật phẩm cao cấp nhất từ các vật phẩm mà họ không kết hợp được và thử lại. 

Sự kiện săn bắt sẽ diễn ra trong hai tuần. Người dùng có thể săn bắt quái vật và thu thập vật phẩm trao đổi "Cintamani Stones", để đổi lấy "Mir's Gold Coffer" thông qua các NPC ở mỗi khu vực.

Khi có được "Mir's Gold Coffer", họ sẽ nhận được Nguyên Liệu Rồng Thiêng, phụ kiện cấp Epic, các loại Vé Triệu Hồi khác nhau và một hộp thử thách, trong đó có Bảo Vật Linh Hồn Huyền Thoại và Đá Ma thuật.

Từ ngày 06/09 (Thứ Ba), người dùng tham gia sự kiện thử thách trong hai tuần sẽ nhận được "Hộp Hỗ Trợ Tăng Trưởng Nhanh" mỗi ngày, có thể dùng để tăng tốc độ thăng cấp.

Nhiều sự kiện sẽ diễn ra trong cộng đồng chính thức của MIR4. Sự kiện "Master of Customization" cho phép người tham gia tạo bất kỳ hình ảnh nào họ muốn bằng cách sử dụng tính năng tùy chỉnh trong game. MIR4 sẽ tổ chức cuộc thị cho 4 hình ảnh hàng đầu, nhưng phần thưởng sẽ được trao cho tất cả người dùng bình chọn. 

Một sự kiện bất ngờ sẽ mang đến những phần thưởng hậu hĩnh tùy theo số lượng người tham gia tích lũy. Người chơi chỉ cần chụp ảnh màn hình thông báo Kỷ niệm 1 năm được hiển thị ngẫu nhiên trong 3 ngày.

MIR4 hiện có sáu máy chủ mới mà chỉ NFT nhân vật mới có thể vào. Những máy chủ mới này sẽ tạo ra môi trường chơi game thoải mái hơn cho người dùng và tăng giá trị của các NFT nhân vật.