Pylontech đã được thêm vào MSCI China A Onshore Index

THƯỢNG HẢI, 24/08/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 11/08/2022, Pylontech (688063), nhà cung cấp hệ thống lưu trữ pin chuyên dụng (BSS) được niêm yết trên sàn STAR MARKET của Sở Giao dịch Chứng khoán Thượng Hải (SSE), đã được thêm vào MSCI China A Onshore Index và MSCI China All Shares Index. 

MSCI, với tư cách là nhà cung cấp hàng đầu các công cụ và dịch vụ hỗ trợ quyết định quan trọng cho cộng đồng đầu tư toàn cầu, công bố những thay đổi trong Đánh giá chỉ số hàng quý vào tháng 08/2022 cho Chỉ số vốn chủ sở hữu MSCI. Trong đánh giá này, MSCI China A Onshore Index đã thực hiện bảy bổ sung với Pylontech được biết đến là một trong ba công ty lớn nhất. Đây là bằng chứng cho thấy sự phát triển đầy hứa hẹn của Pylontech.

Là công ty tập trung vào BESS đầu tiên được liệt kê trên SSE, Pylontech với bố cục chiến lược toàn diện, thị phần cao và hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, đã giành được vị trí thứ hai trong số các nhà cung cấp BESS dân cư toàn cầu từ IHS Research và được xếp hạng trong số 50 Công ty sáng tạo nhất Trung Quốc theo đánh giá của Forbes. Việc bổ sung chỉ số MSCI là bằng chứng về vai trò đại diện của Pylontech trong ngành lưu trữ năng lượng và sự công nhận về sức mạnh toàn diện, khả năng cạnh tranh, vị thế ngành, lưu thông chứng khoán, v.v. Điều đó cũng cho thấy Pylontech sẽ đón nhận nhiều cơ hội hơn cũng như thu hút sự chú ý với giá trị đầu tư và tiềm năng phát triển từ các nhà đầu tư toàn cầu.

Ông Geoffrey Song, phó chủ tịch Pylontech, cho biết: "Pylontech tự hào là công ty chỉ số MSCI và luôn cảm thấy biết ơn sự công nhận của thị trường vốn. Chúng tôi cam kết tạo ra nhiều giá trị hơn cho các cổ đông, khách hàng và các bên liên quan khác bằng công nghệ lưu trữ năng lượng hàng đầu cùng các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy. Ngoài ra, chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội này và tạo ra giá trị kinh tế cao hơn cho các cổ đông, để hưởng lợi từ sự phát triển nhanh chóng của ngành năng lượng tái tạo. Pylontech sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt được mức phát thải carbon ròng bằng không".

Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu và quá trình chuyển đổi năng lượng, năng lượng sạch sẽ dần thay thế năng lượng hóa thạch truyền thống. Lưu trữ năng lượng sẽ là công nghệ then chốt để thúc đẩy mục tiêu thay thế năng lượng chính từ năng lượng hóa thạch sang năng lượng tái tạo.

Theo tính toán từ BloombergNEF, thị trường lưu trữ năng lượng toàn cầu sẽ đạt mức 58GW/178GWh vào năm 2030, tăng gấp 5 lần so với công suất lắp đặt năm 2021 được ghi nhận (10GW/22GWh). Trong thập kỷ tới, công ty sẽ có rất nhiều cơ hội để lưu trữ năng lượng, thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang năng lượng bền vững hơn. Sự hỗ trợ của các chính sách quốc gia, ưu đãi về vốn, mô hình kinh doanh rõ ràng và bền vững cho thấy tiềm năng để ngành dự trữ năng lượng trở thành một định hướng đầu tư giá trị. 

Tất cả những thay đổi trong đánh giá MSCI sẽ được thực hiện vào cuối ngày 31/08/2022.
Để biết thêm thông tin, vui lòng nhấp vào liên kết bên dưới
https://www.msci.com/eqb/pressreleases/archive/MSCI_Aug22_QIRPR.pdf

Giới thiệu về Pylontech
Thành lập vào năm 2009, Pylontech với tư cách là nhà cung cấp hệ thống lưu trữ pin chuyên dụng (BSS) đã củng cố chuyên môn trong lĩnh vực điện hóa, điện tử công suất và tích hợp hệ thống. Bằng cách cung cấp các sản phẩm và giải pháp pin ESS đáng tin cậy với giá cả phải chăng, công ty đã tạo được vị thế trên thị trường, đóng vai trò là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về bộ lưu trữ pin lithium trên toàn cầu với tốc độ tăng gấp đôi trong 7 năm.

Số giao dịch: 688063
Trang web: https://en.pylontech.com.cn/