GWM tổ chức Ngày hội dành cho người hâm mộ POER 2022, giới thiệu dòng xe bán tải đa năng với người dùng toàn cầu

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 24/08/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 18/08, nhân kỷ niệm ba năm thành lập thương hiệu, GWM đã tổ chức Ngày hội dành cho người hâm mộ POER 2022 tại thành phố Quế Lâm, Tây Nam Trung Quốc, nhằm cho thấy sức hút của dòng xe bán tải đa năng với người dùng quốc tế.


GWM tổ chức Ngày hội dành cho người hâm mộ POER 2022, giới thiệu dòng xe bán tải đa năng với người dùng toàn cầu

Tại sự kiện, nhiều chuyên gia, phương tiện truyền thông và người dùng từ các dòng xe địa hình, sửa đổi và thể thao ngoài trời đến tham dự để chứng kiến khoảnh khắc quan trọng này cùng với người hâm mộ toàn cầu của POER. Công ty cũng tổ chức hàng loạt các hoạt động thú vị, chẳng hạn như lái thử xe địa hình, thử thách leo núi và triển lãm xe sửa đổi.

Ông Haobao Zhang, Giám đốc điều hành mảng xe bán tải GWM, cho biết: "Dòng xe bán tải của GWM tuân theo sự đổi mới danh mục và đồng sáng tạo với người dùng toàn cầu. Thông qua buổi lễ kỷ niệm lần thứ ba này, người dùng toàn cầu sẽ có cơ hội tìm hiểu về GWM POER và tận hưởng trải nghiệm bán tải đa năng".

Các kịch bản lái thử xe địa hình đa dạng giúp người lái trải nghiệm sức mạnh của GWM POER trong mọi tình huống di chuyển. Buổi lái thử được tổ chức tại Đường đua Quốc tế Jinlong, Quế Lâm và bao gồm nhiều hạng mục trải nghiệm thử thách khác nhau, chẳng hạn như kéo xe địa hình, lái xe trên đường sỏi và lái xe vượt dốc. Với trải nghiệm lái xe cắm trại, GWM POER cung cấp đủ năng lượng và đáng tin cậy để người lái thử nghiệm, đồng thời tạo điều kiện cho họ xử lý các điều kiện lái xe khắc nghiệt.

Tại khu tương tác của thử thách leo núi, chương trình leo núi đá đã thu hút rất nhiều người đam mê leo núi đến tham gia trải nghiệm. GWM POER đã mời một số hướng dẫn viên chuyên nghiệp để giới thiệu các biện pháp bảo vệ, kỹ năng leo núi và hướng dẫn người dùng leo núi. Hoạt động này rất phù hợp với hiệu suất tuyệt vời và khái niệm thách thức giới hạn của dòng xe, mang đến cho người dùng trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời và thú vị.

GWM POER cũng tổ chức triển lãm sửa đổi xe bán tải, mang đến cho những người đam mê xe sửa đổi cơ hội cạnh tranh và giao lưu. Triển lãm thu hút rất nhiều chủ xe và người hâm mộ. Người dùng đã giới thiệu những chiếc xe sửa đổi tuyệt vời của họ, đồng thời chia sẻ những ý tưởng và sản phẩm sửa đổi để tạo nên bầu không khí vô cùng háo hức.

Trong sự kiện này, GWM POER đã chính thức khởi động kỷ nguyên 2.0 của thương hiệu và cam kết thiết lập thương hiệu người dùng toàn cầu. Mẫu xe bán tải hạng sang cỡ lớn và hiệu suất cao GWM POER cũng chính thức bắt đầu chiến dịch mời gọi gợi ý tên thương hiệu toàn cầu của dân mạng.

Để mang đến những trải nghiệm mới đa dạng hơn cho người dùng và người hâm mộ, POER-SPACE, đại lý chủ lực dòng bán tải cao cấp đầu tiên trên thế giới của GWM POER, sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25/8 năm nay.

Thực tế, GWM POER đã đạt được những thành tựu nổi bật trên thị trường toàn cầu trong ba năm qua kể từ khi ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, với tổng doanh số bán hàng vượt quá 300.000 chiếc.

Ông Haobao Zhang cho biết: "GWM POER sẽ tiếp tục phát triển các mẫu xe cao cấp để mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, thông minh, sang trọng và thoải mái cho người dùng toàn cầu".

GWM xây dựng kế hoạch quảng bá liên tiếp hai mẫu xe mới, phiên bản vượt địa hình POER và Jingangpao (dành cho thị trường Trung Quốc) tại thị trường toàn cầu để mang lại nhiều trải nghiệm sản phẩm tùy chỉnh hơn cho người dùng trên toàn thế giới.