Chuyên gia kỳ cựu ngành âm nhạc Lefroy Verghese gia nhập Audio Network

Các vị trí mới bổ nhiệm sẽ giúp công ty thành công trong việc thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 

LONDON, ngày 4 tháng 8 năm 2022 /PRNewswire/-- Lefroy Verghese, chuyên gia cấp phép cao cấp và điều hành mảng tìm kiếm và quản lý nghệ sĩ (A&R) với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh âm nhạc, đã gia nhập công ty sản xuất âm nhạc toàn cầu Audio Network dưới vai trò Tổng giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Việc ông được bổ nhiệm vào vị trí này cho thấy cam kết đáng kể trong việc mở rộng hoạt động tại APAC trong quá trình công ty tiếp tục đột phá trong việc tạo ra âm nhạc chất lượng cao nguyên bản cho truyền hình, quảng cáo, doanh nghiệp và phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

Lefroy Verghese, General Manager, APAC region, Audio Network Limited
Lefroy Verghese, General Manager, APAC region, Audio Network Limited

Trong vai trò mới của mình, Verghese sẽ giám sát các hoạt động thương mại của Audio Network tại Úc, New Zealand, Đông Nam Á, Ấn Độ và Trung Quốc - một trong những quốc gia phát triển kinh doanh nhanh nhất trên toàn thế giới. Trách nhiệm của ông sẽ bao gồm dẫn dắt tất cả các sáng kiến bán hàng và tiếp thị để thúc đẩy doanh thu xuất bản và cấp phép đồng bộ hóa cho các khách hàng truyền hình, quảng cáo và nội dung có thương hiệu trong khu vực.

"Chúng tôi rất vui khi Lefroy đã gia nhập đội ngũ tài năng tại Audio Network. Ông ấy là một nhà lãnh đạo xuất sắc sở hữu sự kết hợp hiếm có giữa các kỹ năng thương mại và sáng tạo, đồng thời có bề dày thành tích tại khu vực APAC", Andy Williams, Giám đốc thương mại của Audio Network cho biết. "Khi có Lefroy dẫn dắt hoạt động kinh doanh tại APAC, chúng tôi rất hào hứng trước viễn cảnh mở ra các thị trường mới và đẩy nhanh kế hoạch tăng trưởng của chúng tôi trong khu vực".

Trước đó, Verghese là Tổng giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Giám đốc cấp cao, A&R của BMG Music, nơi ông quản lý các đội ngũ ở Úc, Hong KongSingapore. Ngoài ra, trong nhiệm kỳ ông điều hành một trong những hãng sản xuất âm nhạc hàng đầu của BMG - hãng đã chứng kiến sự phát triển thành công của các nghệ sĩ địa phương có khả năng thu được thành công về mặt thương mại với thể loại nhạc địa phương.

Giới thiệu về Audio Network

Audio Network là một công ty âm nhạc tạo ra âm nhạc nguyên bản chất lượng cao cho các đài truyền hình, thương hiệu, người sáng tạo và người hâm mộ âm nhạc ở khắp mọi nơi. Từ Hollywood đến YouTube, Coca-Cola đến Vice, hãng đã giúp kể một số câu chuyện giàu tính biểu tượng nhất thế giới. Với danh sách mở rộng gồm hơn 1.000 nhà soạn nhạc nổi tiếng, ca sĩ kiêm nhạc sĩ danh tiếng và các nghệ sĩ nổi tiếng và mới nổi trên toàn thế giới, Audio Network có hơn 200.000 bài hát thuộc mọi thể loại và tâm trạng.

Liên hệ Truyền thông:
Michael Miller PR cho Audio Network
+1 (323) 347-7976 Máy lẻ 0001
Michael@MichaelMillerPR.com

Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/1871509/Lefroy_Verghese___General_Manager_APAC_region_Audio_Network_Limited.jpg?p=medium600

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/1871510/AN_Logo.jpg?p=medium600