Vantage hợp tác với Supercar Blondie để đưa hành trình ESG toàn cầu vươn tầm mạnh mẽ.

SINGAPORE, 08/07/2022/ PRNewswire/ -- Vantage, một nhà môi giới đa tài sản toàn cầu, lấy làm vinh hạnh khi hợp tác với người nổi tiếng trên mạng xã hội Alexandra Mary "Alex" Hirschi được biết đến với biệt dạnh Supercar Blondie trong sự kiện ra mắt toàn cầu chương trình ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị).


Dubai, Alex là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng sở hữu 75 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội nhờ những video thể hiện tình yêu của cô về siêu xe sang trọng. Alex Hirschi sẽ tham gia vào sáng kiến Carbon xanh của Vantage với hoạt động trồng cỏ biển dưới đáy đại dương trong khuôn khổ tuần lễ giải Extreme E ở Sardinia.

Đây là lần đầu tiên Vantage hợp tác với Super Blondie trong chương trình ESG. Việc hợp tác lần này tập trung thúc đẩy đổi mới sản xuất xe điện cũng như thúc đẩy bình đẳng giới và quan tâm đến biến đổi khí hậu.

Vantage đẩy mạnh các nỗ lực liên quan đến ESG với khát vọng làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Nhiều năm qua, nhân viên của Vantage làm việc tại các khu vực khác nhau đang triển khai dự án ESG bản địa hóa cho cộng đồng địa phương từ công việc tình nguyện và quyên góp, đến gây quỹ và giáo dục. Sáng kiến ESG toàn cầu của Vantage sẽ chính thức hóa những nỗ lực kể trên, nhờ vậy cung cấp hỗ trợ bổ sung và cơ hội hợp tác đồng thời tạo điều kiện cho các nhóm chia sẻ nguồn nhân lực và ý tưởng để tối đa hóa ảnh hưởng của ESG.

Sáng kiến ESG là yếu tố cơ sở quyết định tài trợ McLaren MX Extreme E của công ty vào tháng Hai.

Ngoài ra, công ty sẽ triển khai một số chương trình ESG khác như hoạt động hiến máu trên toàn thế giới, gây quỹ cho người tị nạn và hỗ trợ các sáng kiến giáo dục miễn phí tại các thị trường mới nổi nhằm cải thiện hiểu biết tài chính và tăng cường độc lập tài chính.

Vantage đã xây dựng năm nguyên tắc hướng dẫn cũng như bổ niệm đại sứ ESG nhằm điều phối chương trình và đảm bảo tất cả các nguồn lực mang lại tác động nhiều nhất có thể trong các lĩnh vực mà mọi người quan tâm nhất. 

Sofiia Starchevska, Đại sứ ESG tại Vantage, chia sẻ, "Đối với chúng tôi, ESG không chỉ là một chương trình hay một cơ hội dành cho các công ty và nhà đầu tư. Mọi người đều có trách nhiệm đóng góp những điều tích cực cho thế giới của chúng ta. Mục tiêu chủa chúng tôi là làm cho ESG trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày, vì vậy chúng tôi tạo cơ hội cho nhân viên tham gia vào các dự án ESG nhằm mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng địa phương".

Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược và Thương mại tại Vantage, cho biết "Chúng tôi lấy làm vinh hạnh khi có cơ hội hợp tác với Supercar Blondie và các nhân viên trong hành trình ESG của công ty. Chúng tôi quan tâm đến việc đóng góp cho thế giới xung quanh và việc hợp tác với Alex trong chương trình ESG là một hoạt động nhằm đẩy mạnh những nỗ lực liên quan đến ESG đồng thời khuyến khích mọi người cùng tham gia. Công ty của chúng tôi với ý chí mãnh liệt luôn trong tâm thế chủ động tổ chức và khuyến khích các sáng kiến ESG. Phát triển những sáng kiến mới chỉ là bước khởi đầu và chúng tôi mong đợi những thành tựu đạt được từ việc hợp tác".

Để biết thêm thông tin về chương trình ESG của chúng tôi, vui lòng truy cập: https://www.vantagemarkets.com/esg/

Giới thiệu về Vantage

Vantage là một nhà môi giới đa tài sản toàn cầu cung cấp dịch vụ nhanh chóng và nhiều tính năng cho phép khách hàng giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số và Cổ phiếu.

Vantage sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường với hơn 1.000 nhân viên/nhân sự làm việc tại hơn 30 văn phòng trên toàn cầu tính đến hiện tại.

Vantage không chỉ là nền tảng môi giới. Nó cung cấp một hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy, một ứng dụng giao dịch di động từng đoạt giải thưởng, và một nền tảng giao dịch nhanh chóng và đơn giản hơn, giúp khách hàng tận dụng mọi cơ hội giao dịch. Tải xuống Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.

Tự tin giành được các cơ hội trên thị trường khi tham gia 

trade smarter @vantage.