CCTV+: Đệ nhất phu nhân Trung Quốc ghé thăm nhà hát Opera tại Hồng Kông

BẮC KINH, 05/07/2022 /PRNewswire/ -- Vào thứ Năm, Bà Bành Lệ Viện, phu nhân của Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình, đã đến thăm Trung tâm Xiqu tại Khu văn hóa Tây Cửu Long của Hồng Kông -một địa điểm tổ chức các chương trình nghệ thuật của nhà hát truyền thống Trung Quốc. 

Tại đây, Bà đã thưởng thức các buổi diễn Opera Quảng Đông của một dàn nhạc Hồng Kông và Bà đánh giá cao về chương trình này khi gọi đó là một màn trình diễn quyễn rũ của văn hóa Trung Hoa

Trong chuyến thăm tại Hồng Kông, Bà cũng đã có cuộc nói chuyện với tình nguyện viên trẻ tuổi đang thực hiện các tác phẩm nghệ thuật truyền thống bằng giấy. Ngoài ra, Bà Bành Lệ Viện khuyến khích thế hệ trẻ Hồng Kông tích lũy vốn kiến thức uyên thâm về văn hóa truyền thống tốt đẹp của nước nhà, đồng thời kế thừa, phát huy và quảng bá tới bạn bè năm châu.

Vào thứ Sáu, Bà cùng Chủ tịch Tập Cận bình đã rời khỏi Hồng Kông, kết thúc chuyến thăm hai ngày tại thành phố hoa lệ này để tham dự cuộc họp kỷ niệm 25 năm Hồng Kông trở về đại lục và lễ nhậm chức chính quyền nhiệm kỳ thứ sáu của Đặc khu hành chính Hồng Kông.

Liên kết: https://www.youtube.com/watch?v=xWiOKkXZM8s