JOYSBIO cung cấp bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-COV-2 có thể phát hiện các biến thể phụ Omicron BA.4 và BA.5

THIÊN TÂN, Trung Quốc, 27/06/2022 /PRNewswire/ -- Trong bối cảnh các biến thể phụ SARS-COV-2 Omicron BA.4 và BA.5 lan đến Châu Âu và Mỹ, Joysbio có thể giúp mọi người sớm phát hiện sự lây nhiễm Covid-19 ngay tại nhà. Bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-COV-2 của Joysbio có thể phát hiện hiệu quả các biến thể phụ Omicron BA.4 và BA.5. Bộ xét nghiệm đã được CE1434 (PCBC) chứng nhận đáp ứng đủ điều kiện để người dân tự sử dụng và xét nghiệm.

Vào tháng 6 năm 2020, Joysbio đã công bố thành tựu đột phá của mình trong quá trình nghiên cứu phát triển bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19. Bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 của Joysbio cho kết quả trong vòng 15 phút, giúp các cơ quan chính phủ, đơn vị tổ chức sự kiện, trường học và những bên khác có thể đưa ra quyết định về việc cách ly, đeo khẩu trang và các biện pháp phòng ngừa khác một cách nhanh chóng. Thông tin thêm về bộ xét nghiệm được cung cấp tại https://en.joysbio.com/covid-19-antigen-rapid-test-kit/.

Kể từ khi phát hành bộ xét nghiệm đầu tiên, JOYSBIO đã cung cấp hơn 200 triệu bộ test trên toàn thế giới để bảo vệ mọi người khỏi loại virus chết người này.

Ông Zhang cho biết: "Khi các biến thể SARS-COV-2 mới BA.4 và BA.5 xuất hiện trên toàn thế giới, nhu cầu sử dụng các bộ xét nghiệm có khả năng phát hiện các biến thể này đang ngày càng tăng cao. Nhiệm vụ của chúng tôi tại JOYSBIO là cung cấp các phương pháp kiểm tra nhanh chóng, đáng tin cậy và hiệu quả để mọi người có thể trở lại cuộc sống bình thường một cách nhanh nhất có thể".

Với chứng nhận an toàn để người dân tự sử dụng bởi CE1434 (PCBC), đây chính là bộ xét nghiệm mà mọi gia đình nên có. Khi xuất hiện các triệu chứng hoặc có tiếp xúc với người bệnh, bộ xét nghiệm có thể cho họ biết liệu họ đã mắc COVID hay một loại bệnh khác.

Gần đây, phiên bản chuyên dụng của bộ xét nghiệm này đã được đưa vào "Danh sách chung cho các bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID-19 của Liên minh châu Âu" thuộc danh mục A được khuyến khích sử dụng bởi Ủy ban châu Âu để khai báo y tế điện tử.

Công ty TNHH Công nghệ sinh học JOYSBIO (Thiên Tân) tập trung nghiên cứu và phát triển, sản xuất đồng thời cung cấp các bộ dụng cụ xét nghiệm chẩn đoán nhanh trong ống nghiệm (IVD) y tế chất lượng cao cũng như bộ dụng cụ xét nghiệm tùy chỉnh đột phá trên toàn thế giới. JOYSBIO được thành lập bởi đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp trong các lĩnh vực kỹ thuật, tiếp thị/bán hàng, vận hành và sản xuất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chủ đề này, vui lòng liên hệ với Rick Zhang theo số +86-186-0545-0986 hoặc gửi email tới bd@joysbio.com.