Casio sẽ phát hành dòng đồng hồ G-SHOCK mới khắc hình các nhân vật vốn đã rất thành công trên dòng đồng hồ Master of G của hãng

Các nhân vật đặc trưng và sống động được đưa trở lại kết hợp cùng thiết kế rằn ri

TOKYO, 15/06/2022 /PRNewswire/ -- Casio Computer Co., Ltd. hôm nay đã công bố phiên bản đồng hồ mới nhất cho dòng đồng hồ chống sốc G-SHOCK của mình. DW-5600GU-7 đưa các nhân vật đã xuất hiện ở các mẫu Master of G trong quá khứ quay trở lại. Dòng đồng hồ Master of G trước đó được thiết kế để sử dụng trên đất liền, trên biển và trên không, tất cả đều được gói gọn trong cùng một chiếc đồng hồ.


DW-5600GU-7

Bao phủ toàn bộ mặt đồng hồ và phần dây đeo của DW-5600GU-7 là thiết kế rằn ri lấy cảm hứng từ các nhân vật mang tính biểu tượng từng được khắc trên mặt sau của dòng đồng hồ Master of G. Trong số tất cả các dòng đồng hồ G-SHOCK, dòng Master of G đã chiếm trọn cảm tình của những nhà thám hiểm muốn thử thách giới hạn của sự dẻo dai. Dòng đồng hồ mới nhất này tái hiện lại 18 nhân vật của dòng Master of G, bao gồm chú ếch mang tính biểu tượng từ loạt phim FROGMAN, chuột chũi trong loạt phim MUDMAN, cũng như mèo hoang RANGEMAN. Dây đeo và phần viền được thiết kế đặc biệt để thể hiện những đặc điểm nổi bật của từng nhân vật, giúp người sử dụng dễ dàng nhận ra các nhân vật đang ẩn mình trong lớp rằn ri.

Những nhân vật vô cùng độc đáo này được tạo hình với một lớp rằn ri đi cùng tông màu đen trắng cơ bản để tạo nên một thiết kế sành điệu, độc đáo.

DW-5600GU-7
DW-5600GU-7

 

Bố cục được thiết kế giúp người dùng dễ dàng xác định các nhân vật
Bố cục được thiết kế giúp người dùng dễ dàng xác định các nhân vật