Khám phá chân trời mới: triển lãm Bakery China 2023 bế mạc tại Thượng Hải

THƯỢNG HẢI, 31/5/2023 /PRNewswire/ -- Triển lãm Bakery China lần thứ 25, triển lãm lớn nhất trong ngành bánh kẹo trên thế giới, đã kết thúc tại Thượng Hải, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phục hồi của ngành. Triển lãm đã thu hút hơn 2.000 nhà sản xuất có thương hiệu từ 30 quốc gia và khu vực, và hơn 380.000 khách tham quan từ 109 quốc gia và khu vực, nhờ đó khai phá thêm nhiều cơ hội mới cho phát triển ngành.

Zhang Jiu Kui, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Bánh kẹo Trung Quốc cho biết: "Bakery China đã hết mình tạo ra một nền tảng trao đổi thương mại trong nước và quốc tế cho ngành kể từ khi thành lập. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Bakery China, chúng tôi chính thức chuyển đến một địa điểm mới - NECC, Thượng Hải. Với động thái này, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một nền tảng trao đổi thương mại có phân khúc rõ ràng, đa dạng và thuận tiện hơn, từ đó đưa công ty lên một tầm cao mới cũng như tăng cường thương mại kinh doanh, giao tiếp trong ngành và chia sẻ kiến thức. Tất cả những người tham gia sẽ thực sự được trải nghiệm sự thịnh vượng và đổi mới sôi động của ngành bánh kẹo Trung Quốc."

Năm nay, triển lãm được tổ chức trên diện tích hơn 280.000 mét vuông, lớn hơn 30% so với diện tích lớn nhất của các triển lãm trước đó cùng bối cảnh và quy mô được tối ưu hóa. Hơn 2000 nhà triển lãm, bao gồm một số thương hiệu nổi tiếng như Arla, DMK, Sinodis, Vandemoortele, Bridor, GEA, Fritsch, Panasonic, Linxis, Intralox, Rademaker và Rondo, đã giới thiệu ngay tại chỗ hơn 10.000 sản phẩm mới.

Các nhà triển lãm cùng đối tác trong ngành đã chứng kiến những xu hướng mới trong ngành bánh kẹo, chẳng hạn như nhiều thương hiệu ngày càng tập trung vào ma trận sản phẩm, cũng như ngày càng có nhiều phong cách sản phẩm bánh nướng và bánh làm sẵn mới của Trung Quốc.


Bakery China 2023 On-site Photo

Bakery China là một kênh giao tiếp thông minh quan trọng trong ngành và đa ngành. Sự kiện này còn tổ chức hơn 100 hội nghị, hoạt động theo chủ đề, các cuộc thi và chương trình giới thiệu sản phẩm theo cả hình thức trực tuyến và trực tiếp. Nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế trong ngành như World Bakery Competition China, Louis Roosevelt Cup China, World Chocolate Maters China, v.v., đã được tổ chức để trau dồi tài năng trong ngành làm bánh. Ngoài ra, Giải thưởng Sáng tạo Bakery China đã được trao nhằm công nhận những sản phẩm sáng tạo nhất trong ngành, do thương hiệu Bakery China tài trợ.

iBakeryChina là nền tảng từ xa dành cho kết nối trực tuyến, liên lạc, săn tìm nhân tài, xu hướng thị trường và trao đổi ý kiến. Đến nay, hơn 3.000 cửa hàng trực tuyến của công ty đã được ra mắt, với hơn 13.000 sản phẩm được bày bán và hơn 500.000 người mua, nhằm cung cấp giải pháp thương mại điện tử trực tuyến trong ngành công nghiệp làm bánh.

Về Bakery China

Bakery China, do Hiệp hội Công nghiệp Bánh kẹo Trung Quốc và Bakery China Exhibitions Co. tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Bakery China là sự kiện hàng đầu ở APAC phục vụ toàn bộ chuỗi giá trị của thị trường bánh kẹo.