Vantage công bố chương trình dành cho khách hàng thân thiết sẽ mang đến nhiều phần thưởng hơn cho giao dịch của khách hàng

PORT VILA, Vanuatu, 29/5/2023 /PRNewswire/ -- Nhà môi giới đa tài sản Vantage(hay còn gọi là "Vantage Markets") đã công bố Vantage Rewards, một chương trình mới dành cho khách hàng thân thiết*, giúp khách hàng của Vantage nhận được phần thưởng khi cam kết giao dịch với công ty.

Vantage công bố chương trình dành cho khách hàng thân thiết sẽ mang đến nhiều phần thưởng hơn cho giao dịch của khách hàng
Vantage công bố chương trình dành cho khách hàng thân thiết sẽ mang đến nhiều phần thưởng hơn cho giao dịch của khách hàng

Chương trình trao thưởng này phù hợp với giá trị doanh nghiệp của Vantage trong việc đề cao vị trí của khách hàng lên hàng đầu. Chương trình được áp dụng cho cả chủ tài khoản trực tiếp lẫn tài khoản được tài trợ mới hoặc hiện có ở các khu vực pháp lý đủ điều kiện*.

Vantage Rewardsđược thành lập dựa trên chương trình dành cho khách hàng thân thiết được tính theo điểm tích lũy, trong đó khách hàng sẽ nhận được điểm dựa trên tổng lượng giao dịch đã đóng theo danh nghĩa của họ và khi thực hiện các hoạt động đã quy định trước trong tài khoản. Những điểm tích lũy này có thể được quy đổi thành nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm quy đổi tiền mặt, phiếu bảo hiểm tổn thất, phiếu giảm giá tiền đặt cọc, phiếu tăng lợi nhuận, vòng quay may mắn, phiếu rút thăm may mắn và các quyền lợi độc quyền khác.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được phân hạng dựa trên tổng lượng giao dịch theo danh nghĩa cho đến nay. Thứ hạng càng cao (Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim), khách hàng có thể nhận và hưởng càng nhiều điểm tích lũy và lợi ích.

Ông Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược và Giao dịch của Vantage cho biết: "Tại Vantage, chúng tôi nhận ra rằng thành công của chúng tôi gắn liền với trải nghiệm giao dịch và thành công dài hạn của khách hàng. Đây là lý do tại sao chúng tôi tận tâm tạo ra một môi trường giao dịch đáp ứng được cả hai yếu tố đó". "Vantage Rewards là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho ngành này, bởi vì chúng tôi không chỉ cung cấp một nền tảng giao dịch, mà còn muốn cung cấp một chương trình phần thưởng mà khách hàng của chúng tôi có thể hưởng lợi từ đó."

Ông Despallieres cho biết thêm: "Chương trình Vantage Rewards là cách chúng tôi cảm ơn khách hàng đã chọn chúng tôi làm đối tác thương mại và giao phó các khoản đầu tư của họ cho chúng tôi. Nhóm của chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung các phần thưởng và lợi ích giao dịch độc quyền mới cho khách hàng, để biến Vantage trở thành nhà môi giới hàng đầu trong lựa chọn của họ".

Để tìm hiểu thêm về Vantage Rewards, vui lòng truy cập: https://www.vantagemarkets.com/promotions/vantage-rewards/

*Không áp dụng cho cư dân ở Vương quốc Anh và Úc

Giới thiệu về Vantage 

Vantage (hay Vantage Markets) là nhà môi giới đa tài sản cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào dịch vụ nhanh chóng và mạnh mẽ để giao dịch CFD trên Forex, Hàng hóa, Chỉ số, Cổ phiếu, ETF và Trái phiếu.

Vantage sở hữu hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường với hơn 2,000 nhân viên làm việc tại hơn 30 văn phòng trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.

Vantage không chỉ là một nền tảng môi giới thông thường, mà còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch uy tín, một ứng dụng thương mại di động từng giành giải thưởng và một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, giúp khách hàng tận dụng mọi cơ hội giao dịch.

trade smarter @vantage.