Hội chợ Canton lần thứ 133 sẽ được tổ chức trực tiếp từ ngày 15/4 đến ngày 5/5 theo 3 giai đoạn

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, 20/03/2023 /PRNewswire/ -- Hội chợ Canton lần thứ 133 sẽ được tổ chức tại Quảng Châu từ ngày 15/4 đến ngày 5/5 theo 3 giai đoạn. Hội chơ sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ giới thiệu sản phẩm trực tuyến 24/7 cho người tham gia.


Kể từ năm 2020, các mô hình tổ chức mới đã được áp dụng và Hội chợ Canton được tổ chức trực tuyến trong 6 phiên liên tiếp. Điều này đã góp phần duy trì chuỗi giới thiệu và cung ứng sản phẩm công nghiệp cho ngành ngoại thương của Trung Quốc, đồng thời ổn định các nguyên tắc cốt lõi của lĩnh vực ngoại thương và đầu tư. Nhờ các biện pháp tối ưu hóa và điều chỉnh các biện pháp phòng ngừa COVID-19 của Trung Quốc, các doanh nghiệp Trung Quốc và nước ngoài hiện đều đạt tư cách tham gia Hội chợ theo hình thức ngoại tuyến (trực tiếp). Bắt đầu từ phiên mùa xuân năm nay, Hội chợ Canton Fair sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động dưới hình thức ngoại tuyến hoàn toàn.

Theo bà Shu Jueting, người phát ngôn của Bộ Thương mại, Hội chợ Canton lần thứ 133 sẽ lần đầu tiên đưa vào sử dụng khu vực mới được xây dựng--Khu D, qua đó mở rộng diện tích triển lãm từ 1,18 triệu mét vuông lên mức kỷ lục 1,5 triệu mét vuông. Tổng cộng 54 khu triển lãm chuyên biệt sẽ được thiết lập, thu hút hơn 30.000 nhà triển lãm trực tiếp, bao gồm hơn 5.000 doanh nghiệp chất lượng cao, chẳng hạn như các đơn vị sản xuất hàng đầu và doanh nghiệp công nghệ cao cấp quốc gia, v.v. Chất lượng của các đơn vị tham gia triển lãm thể hiện ổn định và ngày càng cải thiện. Trong khi đó, tất cả các đơn vị tham gia triển lãm đủ điều kiện đều có thể tham gia Hội chợ Canton trực tuyến để được hưởng lợi nhiều hơn. Trong một cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Thương mại vào ngày 16/3, Bà Shu cho biết số lượng các đơn vị tham gia triển lãm tham gia trực tuyến sẽ vượt qua con số 35.000.

Các chiến dịch tiếp thị đã được tăng cường cho Hội chợ Canton sắp tới để thu hút nhiều bên mua trong và ngoài nước hơn. Hơn 40 hoạt động kết nối của chương trình "Nhịp cầu giao thương" sẽ được tổ chức nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đảm bảo chốt được đơn hàng và phát triển thị trường. Trong khi diễn ra Hội chợ Canton lần thứ 133 , Diễn đàn Thương mại Quốc tế Pearl River lần thứ 2, hàng loạt diễn đàn công nghiệp và chuyên ngành, song song với gần 400 hoạt động hỗ trợ xúc tiến thương mại, cũng sẽ được tổ chức để thúc đẩy sự phát triển vững chắc của Hội chợ.

Là một nền tảng ngoại thương hiệu quả, Hội chợ Canton là một sự kiện quan trọng để Trung Quốc mở cửa thị trường, đóng vai trò là kênh quan trọng để các công ty Trung Quốc xúc tiến việc phát triển thị trường quốc tế. Các phiên trước của Hội chợ Canton đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu và mọi tầng lớp xã hội.

Để biết thêm thông tin về các tin tức mới nhất liên quan đến Hội chợ Canton lần thứ 133 sắp diễn ra, vui lòng đăng ký tại https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16