Thách thức kẻ địch mới trong MIR4! Tiết lộ đột kích và săn trùm mới!

  • Nhà Tù Xà Quỷ và Tướng Quân Tượng Tùy Táng hiện đã có mặt, phần thưởng lớn cho lần tiêu diệt đầu tiên
  • Mở khóa Phòng Kháng Ma, Quảng Trường Ma Thuật với EXP cao
  • Cập nhật sự kiện điểm danh hàng tháng mới "Điểm danh hàng tháng của Mèo May Mắn Luckster"

SEOUL, Hàn Quốc, 1/12/2022 /PRNewswire/ -- Bom tấn MMORPG MIR4 của Wemade đã tiết lộ cuộc đột kích và săn trùm mới vào ngày 29 tháng 11.

Bản cập nhật mới của Đột kích Trùm "Tướng Quân Tượng Tùy Táng"
Bản cập nhật mới của Đột kích Trùm "Tướng Quân Tượng Tùy Táng"

Trong Nhà Tù Xà Quỷ, ở màn thứ 14 mới của cuộc đột kích xuất hiện quái vật cấp 165 trong khi tại màn thứ 10 của cuộc đột kích trùm Tướng Quân Tượng Tùy Táng xuất hiện quái vật trùm cấp 160. 

Trong Tướng Quân Tượng Tùy Táng, trùm tấn công thường xuyên bằng cách vung kiếm dài, triệu hồi Pháp Sư Tượng Tùy Táng và cùng lúc tạo thành một cơn bão bụi. Để chiến đấu lại, người dùng cần phải phối hợp chiến đấu cùng nhau và có sinh lực cao.

Thông qua bản cập nhật này, người dùng có thể trải nghiệm các cuộc đột kích và săn trùm đầy thử thách hơn. Người chơi sẽ nhận được các phần thưởng như Tượng Đài Thanh Long Anh Hùng, Đá Cường Hóa Của Thanh Long Hiếm, Đá Cường Hóa Thần Bí Huyền Thoại và các phần thưởng khác khi đánh bại cuộc đột kích lần đầu tiên.

Phòng Kháng Ma đã có sẵn trên tầng 6-8 của Quảng Trường Ma Thuật. Khi người chơi tấn công quái vật trong hầm, họ có thể gây sát thương lớn hơn bằng Sức mạnh Chống quỷ và nhận được nhiều EXP hơn qua các trận chiến.

Sự kiện điểm danh hàng tháng mới "Điểm danh hàng tháng của Mèo May Mắn Luckster" cũng đã được cập nhật. Sự kiện này kéo dài đến ngày 27 tháng 12 và người dùng có thể nhận được nhiều vật phẩm khác nhau như Thuốc Tăng Lực để phát triển nhanh, Vé Triệu Hồi Quả Cầu Rồng và Vé Đột Kích Địa Ngục.

Từ trận đấu cá nhân đến chiến trường đội nhóm! Vui lòng truy cập trang web chính thức để biết thêm thông tin về MIR4.