Investing.com Ra Mắt Dịch Vụ Cao Cấp Để Tăng Cường Hỗ Trợ Cho Các Nhà Đầu Tư Cá Nhân

HỒNG KÔNG, 07/11/2022 /PRNewswire/ -- Investing.com, nền tảng thị trường tài chính lớn nhất thế giới với phiên bản bằng 44 ngôn ngữ và người dùng rộng khắp 136 quốc gia, đã ra mắt dịch vụ InvestingPro cao cấp, đem đến cho các nhà đầu tư cá nhân công cụ tài chính nâng cao với mức giá phải chăng, cho phép họ cạnh tranh hiệu quả hơn với các nhà đầu tư thuộc tổ chức.

Investing.com trình làng InvestingPro sau khi mua lại Finbox vào đầu năm nay. Đây là nền tảng cung cấp thông tin chính xác, cập nhật về các công ty giao dịch công khai trên khắp thế giới, bao gồm kho tài nguyên lớn nhất với các mô hình định giá và chỉ số rủi ro có sẵn trên mạng. Là dịch vụ tiền nhiệm của InvestingPro, Finbox hợp tác với S&P Market Intelligence để cung cấp thông tin về hơn 60.000 công ty trên toàn thế giới và từ giờ, họ sẽ tận dụng nền tảng của Investing.com để tăng cường hỗ trợ cho các nhà đầu tư cá nhân trên khắp thế giới truy cập kho dữ liệu được chính các ngân hàng đầu tư và đơn vị quản lý tiền lớn nhất thế giới tin dùng.


InvestingPro

Được thành lập vào năm 2007, Investing.com đã phát triển vượt bậc trong một thời gian tương đối ngắn và hiện nay được cả Alexa và SimilarWeb xếp hạng là trang web tài chính hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Investing.com còn nằm trong top hai trang web hàng đầu thế giới về tiền điện tử. Sứ mệnh chính của Investing.com là cung cấp cho các nhà đầu tư cá nhân những công cụ và dữ liệu cần thiết để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn hơn.

Omer Shvili, CEO của Investing.com phát biểu: "Bằng cách ra mắt dịch vụ cao cấp, Investing.com đã có bước đi mới nhất để trang bị cho các nhà đầu tư cá nhân những tài nguyên vô cùng thiết yếu để tăng cường tối đa khả năng cạnh tranh trên thị trường tài chính, nhằm cân bằng sân chơi trong lĩnh vực này. Dù là quyền truy cập miễn phí thông qua Investing.com hay quyền truy cập có giá phải chăng thông qua InvestingPro, chúng tôi hy vọng rằng người dùng sẽ tiếp tục tăng cường tận dụng lợi thế của những công cụ có khả năng thay đổi cuộc chơi này".

Dịch vụ InvestingPro mới cung cấp nhiều công cụ cao cấp dành cho nhà đầu tư như "Ước Tính Giá Trị Hợp Lý" sử dụng công nghệ mô hình tài chính công phu để giúp nhà đầu tư dễ dàng nắm bắt giá trị hợp lý của một cổ phiếu, cho phép họ tìm thấy những cổ phiếu bị định giá thấp để mua với giá thấp và bán với giá cao. Tính năng "Sức Khỏe Tài Chính" cho phép người dùng cân nhắc hơn 100 yếu tố khác nhau để giúp họ nắm được điểm mạnh và điểm yếu của mọi cổ phiếu; mỗi cổ phiếu được phân loại tương ứng với lĩnh vực và khu vực kinh tế về định giá, tăng trưởng, khả năng sinh lời, dòng tiền và động lực, để tìm ra các công ty hoạt động tốt và tránh các bẫy giá trị. Ngoài ra, tính năng "So Sánh Ngang Hàng" cho phép các nhà đầu tư nắm rõ mức tăng trưởng hiệu suất tài chính của một công ty so với các công ty cùng ngành và tìm ra những công ty có thể bị thị trường bỏ qua.

Andy Pai, người sáng lập Finbox kiêm Lãnh Đạo Bộ Phận InvestingPro tại Investing.com phát biểu: "Xây dựng dựa trên nền móng thành công của Finbox, InvestingPro trang bị cho các nhà đầu tư cá nhân bộ công cụ để phân tích thị trường tài chính. Bộ công cụ này vô cùng giống những nền tảng đắt đỏ do các nhà đầu tư thuộc tổ chức sử dụng. Hãy coi InvestingPro như một trợ lý cá nhân có mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn là một nhà đầu tư cá nhân, bạn sẽ không có đủ ngân sách để thuê một nhân viên hoặc nhà thầu ngồi nghiền ngẫm các con số cả ngày. Nhưng thông qua Finbox và hiện giờ là InvestingPro, chúng tôi đã tự động hóa những nhân tố quan trọng nhất của quá trình phân tích dữ liệu để cung cấp bộ công cụ thiết yếu cho các nhà đầu tư cá nhân mà họ có thể tiếp cận dễ dàng".

Sau khi được mua lại, InvestingPro hiện đang tăng cường mở rộng phạm vi tiếp cận của bộ công cụ Finbox. Sau khi mua lại tên miền với giá 2,45 triệu USD vào tháng 12 năm 2012, lưu lượng truy cập của Investing.com đã tăng mạnh từ mức 50 triệu lượt xem trang mỗi tháng vào năm 2013 lên 400 triệu lượt xem vào năm 2016 và đến nay là hơn 4 tỉ lượt xem trang. Investing.com cung cấp dữ liệu thời gian thực, bảng báo giá, biểu đồ, công cụ tài chính, tin nóng và các bài phân tích về 250 sàn giao dịch trên toàn thế giới. Bên cạnh thị trường chứng khoán toàn cầu, Investing.com còn cung cấp thông tin về hàng hóa, tiền điện tử, các chỉ số quốc tế, trái phiếu, các quỹ, ETF và các loại tiền tệ trên thế giới. Nền tảng này còn cho phép khách hàng truy cập nhanh các công cụ tài chính đẳng cấp thế giới, bao gồm hơn 200.000 công cụ tài chính.