MAYBELLINE NY RA MẮT KHÓA ĐÀO TẠO VỀ SỨC KHỎE TÂM THẦN MIỄN PHÍ TẠI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC

Brave Talk là một chương trình đào tạo đại học toàn cầu được thiết kế để hợp tác với các chuyên gia về sức khỏe tâm thần nhằm cung cấp cho sinh viên các công cụ để hỗ trợ những người bị lo âu hoặc trầm cảm xung quanh họ 

NEW YORK, ngày 10 tháng 10 năm 2022 /PRNewswire/-- hơn một nửa số sinh viên đại học năm nhất (54%) thường cảm thấy lo lắng kể từ khi bắt đầu học đại học - và 60% sinh viên không tìm sự giúp đỡ của các chuyên gia*. Họ nhờ cậy bạn bè của họ. Để khuyến khích mọi người trò chuyện và đảm bảo rằng mọi người đều có thể tiếp cận dịch vụ hỗ trợ, Maybelline New York đã hợp tác với Jed Foundation (JAD), để tổ chức Brave Talk, một khóa đào tạo do chuyên gia phát triển miễn phí được thiết kế để cung cấp cho sinh viên các kỹ năng hỗ trợ những người bạn đồng trang lứa đang gặp khó khăn và giúp kết nối họ với dịch vụ chăm sóc.

"Tại Maybelline, chúng tôi tin rằng sức khỏe tinh thần cũng là sức khỏe, nhưng chúng tôi biết rằng khi mọi người gặp khó khăn, họ nhờ cậy những người họ tin tưởng trước. Chúng tôi tạo ra một chương trình hỗ trợ trực tiếp về sức khỏe tinh thần cho mọi người. Qua Brave Talk, chúng tôi tin rằng nhiều người hơn sẽ cảm thấy họ được lắng nghe, được hỗ trợ và nhận thức được các nguồn lực sẵn có cho họ." Trisha Ayyagari, chủ tịch Thương hiệu Toàn cầu, Maybelline New York Worldwide cho biết. "Chúng tôi thực sự tin rằng không ai nên phải đấu tranh một mình."

Brave Talk được xây dựng dựa trên chương trình Brave Together của thương hiệu làm đẹp số 1 được ra mắt vào năm 2020, với mục đích giúp phá vỡ những định kiến về sự lo lắng và trầm cảm trên toàn thế giới và cung cấp hỗ trợ trực tiếp cho tất cả mọi người, thông qua việc hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận về sức khỏe tinh thần trên toàn thế giới. Brave Together cam kết đến năm 2025 sẽ tiếp cận 1 triệu người với dịch vụ hỗ trợ cá nhân và quyên góp 10 triệu USD cho các lợi ích về sức khỏe tâm thần.

 BRAVE TALK LÀ GÌ?

Được tạo ra thông qua sự hợp tác của các chuyên gia lâm sàng tại JED, Brave Talk là một khóa đào tạo dựa trên tình huống dài 90 phút miễn phí được thiết kế để nhân viên trường đại học thực hiện nhằm giáo dục sinh viên về cách nhận ra dấu hiệu của một người đang gặp khó khăn, làm thế nào để hỗ trợ họ và làm thế nào để kết nối họ với nguồn giúp đỡ thích hợp. Mục tiêu của Brave Talk là xây dựng một nền văn hóa mà sinh viên có thể cảm thấy được lắng nghe và chăm sóc.

"JED biết rằng việc tạo ra một nền văn hóa bao dung quanh những người trẻ sẽ bảo vệ sức khỏe tinh thần của họ. Brave Talk sẽ mở ra những cuộc trò chuyện rất cần thiết về sức khỏe tâm thần trong các trường đại học, đồng thời khuyến khích sinh viên không chỉ chăm sóc sức khỏe cảm xúc của riêng mình, mà còn chăm sóc lẫn nhau," Giám đốc điều hành JED John MacPhee cho biết. "Việc cung cấp những nguồn lực này cho sinh viên đại học hiện nay quan trọng hơn bao giờ hết, và chúng tôi tự hào được tiếp tục hợp tác với Maybelline, và trân trọng cam kết của họ đối với việc phá vỡ các rào cản trong tiếp cận chăm sóc sức khỏe tâm thần."

Brave Talk được tạo ra với một khung dễ nhớ và bao gồm "Brave Steps" (Những bước tiến dũng cảm) để giúp mọi người nhớ được cách bắt đầu cuộc trò chuyện với một người bạn như thế nào. 

Maybelline sẽ khởi động chương trình Brave Talk thí điểm này trong tháng này tại Đại học New York, tiếp theo là chương trình học bổng Jay Levy Fellowship for Future Leaders tại Đại học Thành phố New York và Đại học Queens cũng như trong nội bộ công ty với các nhân viên của Maybelline NY VÀ L 'Oreal Group.  Vào năm 2023, khóa đào tạo sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả các trường đại học trên toàn quốc (tại HOA KỲ) và trên toàn cầu.

Nếu trường của bạn muốn tìm hiểu thêm về Brave Talk, hãy liên hệ workshops@jedfoundation.org.

Giới thiệu về Maybelline New York 

Maybelline New York là thương hiệu mỹ phẩm số một trên thế giới, được cung cấp tại hơn 120 quốc gia. Bằng cách kết hợp các công thức tiên tiến về công nghệ với chuyên môn về xu hướng và lợi thế của thành phố New York, sứ mệnh của Maybelline New York là cung cấp các mỹ phẩm sáng tạo, dễ tiếp cận và tiện lợi cho tất cả mọi người. Vào năm 2020, Maybelline đã giới thiệu Brave Together, một chương trình dài hạn để hỗ trợ lo âu, trầm cảm và giúp đỡ tất cả mọi người, ở mọi nơi để dũng cảm đón nhận thế giới. Brave Together cung cấp sự hỗ trợ quan trọng trực tiếp, một trung tâm giáo dục trực tuyến, nhiều chương trình để giúp phá vỡ định kiến về trò chuyện quanh chủ đề sức khỏe tâm thần và đã cam kết quyên góp 10 triệu đô la trong năm năm tới cho các tổ chức toàn cầu và địa phương. Để biết thêm thông tin, hãy đăng nhập vào www.maybelline.com hoặc www.maybelline.com/bravetogether.com.

Giới thiệu về JED 

JED là một tổ chức phi lợi nhuận bảo vệ sức khỏe cảm xúc và ngăn ngừa tự sát cho thiếu niên và thanh niên của quốc gia chúng ta. Chúng tôi đang hợp tác với các trường trung học và cao đẳng để tăng cường sức khỏe tinh thần, các chương trình và hệ thống về lạm dụng chất gây nghiện, và ngăn chặn tự sát. Chúng ta trang bị cho thiếu niên và thanh niên những kỹ năng và kiến thức để giúp đỡ lẫn nhau. Chúng tôi khuyến khích nhận thức cộng đồng, hiểu biết và hành động vì sức khỏe tâm thần của thanh niên. 

*nguồn: Báo cáo Dữ liệu Healthy Minds Study Mùa thu 2020


Logo - https://mma.prnasia.com/media2/1916552/Brave_Together_Maybelline_Logo.jpg?p=medium600

Photo -  https://mma.prnasia.com/media2/1916551/Brave_Talk.jpg?p=medium600