ScentAir thúc đẩy các sáng kiến bền vững nhằm nâng cao trải nghiệm giác quan đắm chìm

HỒNG KÔNG, 28/09/2022 /PRNewswire/ -- Hơn 25 năm qua, với vai trò là thương hiệu đầu ngành trên toàn cầu về tiếp thị mùi hương, ScentAir cam kết nâng cao môi trường, thương hiệu và trải nghiệm bằng cách cải thiện chất lượng không khí và sức mạnh của mùi hương. Để các doanh nghiệp và người tiêu dùng toàn cầu tham gia vào trải nghiệm ScentAir, ScentAir sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển bền vững về môi trường, văn hóa và kinh tế nhằm hướng đến những tác động tích cực cho xã hội.

Trong "Báo cáo Trách nhiệm và Phát triển bền vững của Doanh nghiệp 2022-2023" được phát hành gần đây, ScentAir khẳng định rằng sự an toàn và tính bền vững của hương nước hoa chính là mục tiêu cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của công ty. Là thành viên duy nhất trong ngành tiếp thị mùi hương của Hiệp hội Nước hoa Quốc tế (IFRA), ScentAir được cấp quyền truy cập vào dữ liệu thông tin chuyên sâu mới nhất về mức độ an toàn của hương nước qua, do đó có thể tạo ra hướng dẫn an toàn chi tiết cho các đối tác trong toàn bộ chuỗi cung ứng. Nước hoa ScentAir đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn quy định toàn cầu đã xác định như Cơ quan Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp (OSHA) và EU Reach, được chứng nhận và chứng thực là không chứa bất kỳ chất độc, chất gây ung thư đã xác định hoặc chất gây dị ứng đường hô hấp nào, đồng thời không góp phần phát thải khí nhà kính toàn cầu nhờ hoạt động quản lý chăn nuôi.

Là một tổ chức toàn cầu, ScentAir hiểu được rằng các sản phẩm do công ty tạo ra ảnh hưởng đến cuộc sống của vô số người tiêu dùng và chúng phải được đảm bảo an toàn không chỉ cho con người mà còn cho cả hành tinh về lâu dài. Do đó, những năm gần đây, ScentAir đã đưa ra một loạt các sáng kiến bền vững. Với việc giới thiệu lịch vận chuyển hộp mực in hàng quý, ScentAir đã loại bỏ 1,2 triệu lô hàng mỗi năm; Nhờ các quy trình lựa chọn khối lượng thông minh nên không còn nhu cầu về 46.000 hộp đựng mùi hương bằng nhựa. Nhìn chung, công ty đã giảm được 7,2 tấn khí thải carbon mỗi năm. ScentAir cũng đang nghiên cứu các sáng kiến bền vững hơn như thiết kế lại hộp đựng mùi hương sử dụng ít nhựa hơn để người tiêu dùng dễ dàng tái chế hơn.

Chloe Hui, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ScentAir APAC, cho biết mùi hương có ý nghĩa hơn cả sự hài lòng và ScentAir rất coi trọng vai trò của mình với tư cách là một doanh nghiệp toàn cầu. Bà cho biết: "chúng tôi tin rằng mùi hương đó gắn liền với lối sống, văn hóa và trải nghiệm của người tiêu dùng".

Bà chia sẻ thêm rằng: "Như đã được chứng kiến và hoan nghênh trong dự án hợp tác với Van Gogh Alive, chúng tôi mang đến hương nước hoa đến thế giới nghệ thuật và tạo thành một phần quan trọng của trải nghiệm văn hóa toàn cầu. Hương nước hoa phức hợp mà chúng tôi lựa chọn cho cuộc triển lãm trở thành nhãn hiệu khứu giác độc đáo mà khách tham quan sẽ liên tưởng ngay đến các tác phẩm nghệ thuật của Van Gogh".

ScentAir cũng chủ động tiếp cận với các cộng đồng để tối đa hóa tác động tích cực mà công ty có thể mang lại cho thế giới. Bà Chloe cho biết: "Chúng tôi luôn tin vào sự đa dạng và hòa nhập, vì vậy chúng tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với các đối tác cùng chí hướng như Dialogue In The Dark (HK) Foundation (DIDF). Đây là những doanh nghiệp luôn nỗ lực thay đổi thái độ của công chúng đối với những người suy giảm thị lực và khiếm thính từ thông cảm thành đồng cảm, từ khuyết tật thành khả năng.

Bằng cách tích hợp mùi hương vào trải nghiệm độc đáo của DIDF, nơi những người tham gia không còn cảm giác thị giác nhưng phải dựa vào những giác quan khác như khứu giác, xúc giác, thính giác và thậm chí là cả vị giác để "nhìn thấy" nhiệm vụ được hoàn thành, chúng tôi cung cấp chất kích thích cho khứu giác của cả người tham gia và hướng dẫn viên du lịch, làm cho trải nghiệm trong bóng tối nổi tiếng trở nên đắm chìm, đầy cảm hứng và hấp dẫn hơn. Họ cũng có cơ hội tìm hiểu về mùi hương và mua các sản phẩm nước hoa của chúng tôi".

Tài liệu tham khảo:

1.Báo cáo Trách nhiệm và Phát triển bền vững của Doanh nghiệp 2022-2023. Trích từ: https://ebooks.scentair.com/view/813090794/

Giới thiệu về ScentAir:

ScentAir Technologies, LLC. là công ty tư nhân được thành lập vào năm 1994, chuyên cung cấp các giải pháp tiếp thị mùi hương trong không gian được ưa chuộng nhất trong số các thương hiệu được công nhận trên thế giới. Là công ty dẫn đầu toàn cầu về tiếp thị khứu giác, Công ty tạo ra những dấu ấn đáng nhớ cho cả doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp có quy mô toàn cầu, nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua chất lượng không khí được cải thiện và sức mạnh của mùi hương. Công ty có trụ sở tại Charlotte, NC, Hoa Kỳ và các văn phòng công ty đặt tại Trung Quốc Đại lục, Đặc khu hành chính Hồng Kông, Nhật Bản, Úc, Vương quốc Anh, Pháp và Hà Lan. Hơn 425 thành viên trong nhóm toàn cầu của Công ty phục vụ khách hàng đến từ 119 quốc gia thông qua chuỗi cung ứng toàn cầu chuyên dụng và các hoạt động sản xuất ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. ScentAir cam kết tạo ra những chiến lược mùi hương độc quyền để nâng cao cảm xúc người tiêu dùng cũng như sự trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập ScentAir.com

LIÊN HỆ: Kelly Tang, apac_marketing@scentair.com, +852 3563 5566

Vui lòng truy cập https://dialogue-experience.hk/ để tìm hiểu thêm về Dialogue in the Dark.