HAVAL H6 GT tạo nên một diện mạo ấn tượng, GWM tài trợ cho Rugby World Cup Sevens 2022

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 21/09/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 09/09, GWM HAVAL H6 GT đã xuất hiện tại Rugby World Cup Sevens 2022 ở Nam Phi, khơi dậy niềm đam mê cuồng nhiệt cho trải nghiệm mẫu xe SUV coupe thực tế.


HAVAL H6 GT tạo nên một diện mạo ấn tượng, GWM tài trợ cho Rugby World Cup Sevens 2022

Thương hiệu HAVAL thiết lập khu vực trải nghiệm HAVAL H6 GT cố định bên ngoài Sân vận động Cape Town, để mang đến cho những người hâm mộ bộ môn bóng bầu dục và những khán giả khác có cơ hội trải nghiệm gần gũi với mẫu xe coupe thể thao độc đáo của hãng.

HAVAL H6 GT áp dụng thiết kế thẩm mỹ lấy cảm hứng từ sinh học, tích hợp hình dáng tráng kiện của con cá mập với mô hình thân xe, tạo nên một dòng xe thể thao cá tính và năng động. Hai bên hông xe của HAVAL H6 GT áp dụng nhiều chi tiết thiết kế được cá nhân hóa để ánh lên nét đẹp, bao gồm các đường nét uyển chuyển và chắc chắn, hình dạng theo phong cách fastback và các chi tiết trang trí kép phía sau xe. Những chi tiết này càng nhấn mạnh phong cách thể thao của mẫu xe.

Trên thực tế, vào tuần đầu tiên của tháng 9, HAVAL H6 GT đã tổ chức buổi lái thử truyền thông tại Nam Phi. TopGear.co.za, SAGMJ và các phương tiện truyền thông có thẩm quyền khác tại địa phương đều hết lời khen ngợi với mô hình này.

TopGear.co.za, trang web chuyên về ô tô địa phương, nhận xét: "HAVAL H6 GT tích hợp tính thực dụng của H6 thông thường với kiểu dáng hiện đại. Chắc chắn rằng, đây sẽ là dòng xe được những người mua SUV trong nước đón nhận".

Hiệp hội Nhà báo Di động Nam Phi (SAGMJ) nhận xét: "HAVAL H6 GT đang tái định hình diện mạo của những chiếc SUV. Mẫu xe mang tính thể thao hơn này cung cấp một sản phẩm khác biệt cho dòng SUV H6, đồng thời bổ sung cho ngôn ngữ phong cách độc đáo hiện tại của HAVAL H6".

HAVAL H6 GT cũng được trang bị chế độ đường đua và hệ thống sóng âm thanh ống xả, nhằm mang đến cho những người lái thử trên toàn cầu trải nghiệm lái thể thao hơn.

Ông Conrad Groenewald, Giám đốc Hoạt động của HAVAL Nam Phi, cho biết: "HAVAL đang đưa thương hiệu đến với người tiêu dùng theo hình thức gây tiếng vang cho thị trường thông qua việc tài trợ cho các sự kiện như Rugby World Cup Sevens".

Vào tháng 7 năm nay, HAVAL H6 GT cũng đã xuất hiện tại Red Bull Quicksand ở Nam Phi, mang đến cho người xem cảm nhận rõ ràng hơn về nét đẹp cuốn hút của chiếc SUV coupe. Tại thị trường Úc, HAVAL liên tục đưa các mẫu xe đến gần hơn người dùng thông qua quan hệ hợp tác với City2Surf, sự kiện đang được giới trẻ ưa chuộng.

Ngoại trừ HAVAL H6 GT, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trên toàn thế giới, HAVAL H6 cũng không ngừng mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng cách tung ra nhiều mẫu xe bao gồm phiên bản chạy bằng nhiên liệu H6 và phiên bản hybrid HEV/PHEV.

Trong tương lai không xa, GWM HAVAL H6 có kế hoạch tung ra nhiều phiên bản sản phẩm khác nhau tại nhiều thị trường trên toàn thế giới và hy vọng cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho nhiều người dùng hơn.