Westland Milk Products – công ty con của tập đoàn sữa Yili – chính thức khai trương nhà máy sản xuất bơ mới

HOKITIKA, New Zealand, 26/07/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 19/07, Tập đoàn Yili chính thức khai trương nhà máy sản xuất bơ mới tại công ty sữa Westland Milk Products ở Hokitika, bờ biển phía Tây, New Zealand. Sự kiện khai trương nhà máy trùng với các hoạt động kỷ niệm đánh dấu ba năm Westland gia nhập Tập đoàn Yili.

Với việc hoàn thành quá trình nâng cấp, nhà máy sản xuất bơ mới của Westland Milk Products đã tăng gấp đôi năng suất sản xuất bơ tiêu dùng và bơ dùng trong dịch vụ thực phẩm tại nhà máy Hokitika của Westland, đạt năng suất lên đến 42.000 tấn một năm, trở thành nhà máy sản xuất bơ lớn nhất khu vực bờ biển phía Tây, New Zealand. 


Ông Damien O'Connor tham dự lễ cắt băng khánh thành nhà máy sản xuất bơ mới

Ông Hon. Damien O'Connor, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Nông nghiệp New Zealand, đã được mời đến tham dự sự kiện. Tại đây, ông đánh giá cao khoản đầu tư để xây dựng nhà máy bơ trong tương lai đối với ngành sản xuất các sản phẩm từ sữa ở bờ biển phía Tây.

Trong bài phát biểu được thu âm trước tại sự kiện ở Hokitika, ông Pan Gang, Giám đốc kiêm Chủ tịch Tập đoàn Yili, cho biết: "Kể từ khi gia nhập vào tập đoàn Yili, Westland ngày càng được nhiều người tiêu dùng công nhận. Westland luôn nỗ lực hết mình để không ngừng tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho người tiêu dùng, xã hội và nhân viên trong tương lai".

Kế hoạch đầu tư vào dự án Goldrush của tập đoàn Yili đã được triển khai vào năm ngoái nhằm nâng cấp và tăng năng suất của hệ thống sản xuất. Dự án hướng tới mục tiêu cung cấp sản phẩm bơ Westgold, một trong những nhãn hiệu bơ được trao giải thưởng cao nhất tại New Zealand, đến tay nhiều khách hàng trên toàn cầu. 

Nhà máy Hokitika của Westland
Nhà máy Hokitika của Westland

Phát biểu tại buổi khai trương nhà máy, Giám đốc điều hành của Westland, ông Richard Wyeth cho biết: "Năm 1973 là cột mốc đánh dấu hoạt động xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên, tạo tiền để để mở ra cơ sở mới cho phép chúng tôi tăng gấp đôi năng suất sản xuất những miếng bơ có kích thước nhỏ với công nghệ máy móc hiện đại, tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo duy trì các phương pháp đánh sữa để lấy bơ truyền thống". Ông Wyeth cũng bày tỏ sự cảm kích trước những nỗ lực hợp tác của toàn thể nhân viên, nhà cung ứng và đối tác. Nửa đầu năm 2022 là khoảng thời gian cho thấy kết quả tốt nhất mà công ty đã đạt được trong vòng bảy năm qua. Các sản phẩm bơ của Westgold có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm New Zealand, Trung Quốc, Úc, Hoa Kỳ và Nhật Bản. 

Là một trong năm công ty sữa hàng đầu thế giới và dẫn đầu trong lĩnh này ở Châu Á, Yili cam kết xây dựng mạng lưới toàn cầu hợp tác cùng có lợi về nguồn lực, đổi mới và thị trường. Yili hiện sở hữu 15 trung tâm nghiên cứu, phát triển (R&D) và đổi mới với 74 cơ sở sản xuất. Để đạt được mục tiêu "Sức khỏe chia sẻ toàn diện thế giới", tập đoàn Yili đã không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của nhiều nhóm khách hàng trên toàn thế giới.