TUMI xuất hiện trong bộ phim hè sắp tới của Sony Pictures có tên ‘Sát Thủ Đối Đầu’.

Chiếc cặp nhôm 19 Degree Aluminum của TUMI  "Chiếc cặp mà mọi người đều muốn có" ra mắt ở Hollywood trong bộ phim hành động hồi hộp không ngừng nghỉ này

NEW YORK, ngày 21 tháng 7 năm 2022 /PRNewswire/ -- TUMI, một thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế hàng đầu, đã công bố chiếc Cặp nhôm 19 Degree Aluminum được xuất hiện trong bộ phim hành động gay cấn nguyên gốc sắp tới của Sony Pictures là "Sát Thủ Đối Đầu", độc quyền tại các rạp chiếu phim vào ngày 5 tháng 8. 


TUMI’s 19 Degree Aluminum Briefcase “The Case Everyone is After” is Featured in ‘Bullet Train’

Trong phim Sát Thủ Đối Đầu, Ladybug là một sát thủ không may mắn quyết tâm thực hiện công việc của mình một cách yên bình sau khi có quá nhiều sự cố nằm ngoài kế hoạch. Tuy nhiên, số phận lại có những kế hoạch khác, vì nhiệm vụ mới nhất của Ladybug khiến anh ta phải đương đầu với những kẻ thù nguy hiểm từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả đều có mục tiêu trái ngược nhau và liên quan đến chiếc Cặp nhôm TUMI 19 Degree Aluminum trên chuyến tàu nhanh nhất thế giới. Cuối cùng mọi việc sẽ dấn đến hành trình gay cấn không ngừng nghỉ dọc đất nước Nhật Bản thời hiện đại của David Leitch, đạo diễn của Deadpool 2.

Trước khi bộ phim ra rạp ở Bắc Mỹ vào ngày 5 tháng 8, TUMI sẽ công bố hợp tác với New York Times Advertising về một trò chơi ô chữ có chủ đề điện ảnh kỹ thuật số trong đó cư dân Hoa Kỳ, từ 18 tuổi trở lên, có thể hoàn thành trò chơi ô chữ để có trải nghiệm tương tác, hấp dẫn hoặc trực tiếp tham gia cuộc thi để có cơ hội giành được một trong những chiếc cặp phiên bản giới hạn được săn đón, hãy đăng ký ở đây.  Sẽ có 20 người chiến thắng may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên từ những người tham gia cuộc thi. TUMI cũng sẽ kích hoạt một chương trình tiếp thị tích hợp liên quan đến buổi ra mắt phim trên thảm đỏ thế giới cũng như một loạt các hoạt động kỹ thuật số và tại cửa hàng để quảng bá phim. 

"Chỉ có một thương hiệu hành lý đủ phong cách để phù hợp với dàn diễn viên toàn sao của phim cũng như đủ độ bền để có thể đối đầu với một nhóm sát thủ trên một trong những chuyến tàu nhanh nhất thế giới và đó là TUMI, hoàn toàn phù hợp với bộ phim hành động kịch tính này", Jeffrey Godsick, EVP Đối tác Toàn cầu và Quản lý Thương hiệu và Trưởng bộ phận Giải trí dựa trên vị trí tại Sony Pictures Entertainment cho biết.

Không kém phần nổi bật dù từ khoảng cách xa hay ở cự ly gần, Cặp nhôm TUMI 19 Degree Aluminum tự hào có vẻ ngoài bóng bẩy, được làm thủ công bằng nhôm với thiết kế đặt riêng và độ bền được ưu tiên hàng đầu. Chiếc cặp phiên bản giới hạn này có túi đựng thẻ tên "Sát Thủ Đối Đầu" với biểu tượng "Sát Thủ Đối Đầu" cùng với thẻ hành lý có thương hiệu.  Thông qua dự án hợp tác TUMI "Sát Thủ Đối Đầu", chỉ có 150 chiếc cặp phiên bản giới hạn sẽ được bán bắt đầu từ ngày 20 tháng 7 trên toàn thế giới tại các cửa hàng chọn lọc của TUMI & TUMI.COM với giá 1.795 USD. Với những người không thể mua được một trong những sản phẩm giới hạn của bộ sưu tập TUMI này, khách hàng có thể truy cập TUMI.COM để mua trọn bộ sưu tập TUMI 19 Degree Aluminum, đặc biệt nổi bật dù nhìn ở gần hay từ xa, siêu bền và tự hào có thiết kế hiện đại với đường viền mềm mại và được chăm chút.

"TUMI đi liền với chất lượng bền bỉ dẻo dai và luôn hướng tới tương lai để khơi nguồn cảm hứng. Với bộ phim này, khi các nhà biên kịch và đạo diễn bắt đầu nghĩ về bối cảnh và các đồ vật sẽ xuất hiện trong phim, TUMI đã đứng đầu danh sách của họ. Họ đã đến với TUMI để tìm một chiếc cặp quan trọng có tất cả những phẩm chất bền bỉ, có thể vượt qua những trận chiến xảy ra trong suốt hành trình đặc biệt này", Giám đốc Sáng tạo của TUMI, Victor Sanz cho biết.

Giới thiệu về 'Sát Thủ Đối Đầu'
Do David Leitch đạo diễn. Kịch bản của Zak Olkewicz. Dựa trên tựa sách của Kotaro Isaka. Được sản xuất bởi Kelly McCormick, David LeitchAntoine Fuqua. Các nhà sản xuất điều hành là Brent O'Connor, Ryosuke Saegusa, Yuma Terada và Kat Samick. Phim có sự tham gia của Brad Pitt, Joey King, Aaron Taylor-Johnson, Brian Tyree Henry, Andrew Koji, Hiroyuki Sanada, Michael Shannon, Benito A Martínez Ocasio và Sandra Bullock.

Sony Pictures Entertainment:
Sony Pictures Entertainment (SPE) là công ty con của Sony Group Corporation có trụ sở tại Tokyo. Hoạt động toàn cầu của SPE bao gồm sản xuất, mua lại và phân phối phim ảnh; sản xuất, mua lại và phân phối nội dung truyền hình; mạng truyền hình; sáng tạo và phân phối nội dung số; vận hành của các cơ sở trường quay; và phát triển các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ giải trí mới. Sony Pictures Television điều hành hàng chục công ty sản xuất thuộc sở hữu hoàn toàn hoặc liên doanh trên khắp thế giới. Của SPE.  Các đơn vị sản xuất của Motion Picture Group bao gồm Columbia Pictures, Screen Gems, TriStar Pictures, 3000 Pictures, Sony Pictures Animation, Stage 6 Films, AFFIRM Films, Sony Pictures International Productions và Sony Pictures Classics. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập
http://www.sonypictures.com/corp/divisions.html

GIỚI THIỆU VỀ TUMI:
Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra các sản phẩm kinh doanh đẳng cấp thế, phục vụ du lịch và phong cách xa xỉ, được thiết kế để nâng cấp, đơn giản hóa và làm đẹp tất cả khía cạnh trong cuộc sống khi di chuyển. Kết hợp giữa chức năng hoàn hảo với tinh thần nguyên bản, chúng tôi cam kết hỗ trợ các hành trình với tư cách là đối tác trọn đời cho những người thúc đẩy và hiện thực đam mê của họ. Thương hiệu này được bán trên toàn cầu tại hơn 75 quốc gia với hơn 2.000 điểm bán hàng. Để biết thêm thông tin về TUMI, hãy truy cập www.TUMI.com.

TUMI 19 Degree Aluminum Briefcase and Luggage Collection
TUMI 19 Degree Aluminum Briefcase and Luggage Collection

Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/1862572/BulletTrain.jpg?p=medium600
Photo - https://mma.prnasia.com/media2/1862573/19_Degree_Aluminum_Briefcase.jpg?p=medium600